SAMAR ISLAND PICTURES


Parang ang puti ko dito 'no? hehehe... I'm so cute, as cute as the monkey.. Hehehehe.. Pictures in this series were taken from the islets of Bgy. OsmeƱa, Marabut, Samar.. Island-hopping was our favorite leisure when we stayed in this beautiful place...May white beach din pala sa Eastern Visayas! Im so proud of my place...















Para akong unggoy na nakabitin sa
ere.. Or shall I say, i'm the Tarzan Hari
ng Kagubatan??? :-) Wheew! I really like

this place! Ung pinaglalambitinan ko dito ay isa sa mga islets sa place na ito.. Nilibot namin ang buong isla na ito.. Dito rin kami kumain..













The picture of The Enlightened One also called Vodka.. Joke! Hehehe..Talagang na-enlightened ako dito.. Ang daming nangyari kasi.. Di ko na lang sasabihin kung anu-ano ang mga yon.. hehehe.. Baka pagtripan niyo pa ako..Hehehe.. Gusto ko ang pose ko dito.. Para talagang vodka! Hahaha...Taz ang ganda pa ng background, ung parang yungib! At white rocks...










Puede na ba akong magmodel? Ng mga shorts??? hehehe... Anong say mo, pare at mare?? Hehehe... Ang hilig ko sa 'hehehehe!" ano bah?? hehehe...Ang place namang ito ay isa sa mga pinakamatarik na lugar sa islang ito.. There are caves here.. Gusto nyo ring pumunta? just call me and i'll be there :-) okay?













Where's the sun?? What the he
ck im doin behind that rock?? Hehehe.. Hay, it's good to enjoy life..
at naka-sunglass pa! Btw, look at the place.. ang ganda no? I want to go back there.. Parang malaya akong nakakapag-isip sa mga ganitong lugar.. Walang magdidikta to what will I do in my life except my conscience..












===================================================
NEXT ARTICLE: