First Words... First Thoughts

haay, ang dami-daming websites ngayon na nagsusulputan offering free blog posting.. anyway, maganda 'to kasi nahahasa ang ating imahinasyon at pagsusulat ng kung anu-anong kalokohan at kabutihan.. hehehe
anyway, this is my first time to post a blog here sa www.blogger.com... mabuhay ang blogger.com! hehehe... 'san ko ba unang nakita ang site na 'to?? hmmm... i was searching for a foursquare something in the net dito sa my beloved computer laboratory and i found a blog of a certain foursquare church pastor.. aba, blogger.com user pala si pastor! hehehe.. kaya, nagkainteres akong subukan 'to.. eto na nga ang resulta.. hehehehe

take a look at my pic.. contemplative, right?? hehehe.. that's one of my characteristics, contemplative.. nabubuhay ako sa ganun.. thinking, and thinking, and thinking.. di ba ikaw rin? sout ko pa ang damit ni Mr. Simpsons.. tingnan mo, there's the Simpsons family.. nanonood ako nito palagi.................. pag pumupunta sa bahay ng isang kaibigan ko na may cable TV.. wahahaha.. may ginawa kami ditong maraming kalokohan... look at my eyes.. look at my skin.. look at my heart.. look at me! talaga ang barkada.. maraming trippings, pero masaya naman di ba? at least, our unsatisfied longings within the deepest parts of our hearts are satisfied sa pamamagitan nila, tama? dapat mag-agree ka lang sa akin ngaun a.. bayaan mo na ako.. blog ko naman ito eh.. hehehe

katatapos ko lang gawin ngaun ang assignment ko sa Demo 225... demo ha as in demo.. demonstration, demons-traitors, etc, etc... watevahhh... btw, Demography 225 under the ever batikang propesor ng UP Population Institute.. i will not mention the professor's name na lang.. baka mabasa niya ito at lumapad ang kanyang atay.. mahirap na.. wawoooo... i salute you prof! :-) ang hirap ng mga assignments namin (lalo na sa akin na wala na ngang sariling computer, hindi pa nag-aaral.. joke!!!) im just joking.. hehehe.. baka mabasa 'to ng The David and Lucile Packard Foundation, tanggalan pa ako ng scholarship ko sa MA.. hehehe.. di na tuloy ako Fellow nun..

since first time kong gumawa ng blog dito, may premyo ang first 10 repapips na makakabasa nito.. kaya basa na! hindi ko sasabihin ang prize ha.. hehehehe... ilalagay ko ang address na to sa prendster ko o di kaya sa christianster o di kaya sa... sa... sa... kahit saan!

haaay, life is really life... wehehehe! walang kabuluhan 'no ang pinagsusulat ko dito??? kakalungkot naman... pero sa ganang akin (naks! ang lalim ng tagalog ko..), may kabukuhan , este, kabuluhan (typo error) ang lahat ng bagay.. nasa perspektibo lang natin yan mga 'tol.. kaya, tuloy pa rin natin ang laban

kung anuman ang problem mo ngayon, pare at mare, wag kang bibitaw a.. kung walang nagmamahal sau, i-email mo lang ako o di kaya i-text, at handa kitang mahalin..hahaha! siyempre bilang isang totoong kaibigan.. wala kasi akong pinipili.. kahit na plastik o hindi, bato o bulak man ang puso, kahit na sino, basta nilalang dito sa mundo.. narito ang email add ko: maher_shalal05@yahoo.com.ph.. A
t ang number ko naman ay 09216791452.. nagbabaka-sakali lang ako na makatulong.. malungkot din ako minsan e.. hehehe.. ayan, masaya na ako... ang gulo ko 'no.. sige lang, with same hearts and minds, we will go forward and claim the prize..

may panawagan lang ako sau.. oo, ikaw.. ikaw na kasalukuyang nagbabasa ngayon.. wag kang mapapagod na magbasa ng mga sulat ko dito a.. palagi mo akong babasahin.. palagi mo akong iisipin.. palagi mo akong aalalahanin.. at babasahin din kita.. iisipin din kita.. at aalalahanin din kita.. symbiotic dapat di ba..

o chige, ba-bye na.. magsasara na kasi ang computer laboratory dito e.. wala naman akong pera para pambayad sa mga computer rentals.. ibibili ko na lang ng pagkain kay manang ung ibabayad ko.. busog pa ako

:-)