ANG DRAMA NG BUHAY KO



Ang lamig ng aircon dito sa classroom!!!! Hay, nahihirapan talaga ako sa SPSS class na 'to.. Huhuhuhu!! I don't have my own computer.. Buti pa ung mga classmates ko, may software sila ng SPSS.. Haay, life is life.. Kaya ko 'to.. because God is with me.. hehehe...

Recently, medio naging madrama ang buhay ko (as usual, since the beginning of time, LOL).. hehehe... but im happy because JB came into my life.. I just hope na maging mabuti akong Kuya sa kanya.. I appreciate this man a lot..

anyway, sa mga mahal kong mambabasa, salamat at binibigyan niyo ng pansin ang mga pinagsusulat ko dito.. at least, nararamdaman ko ang inyong pagmamahal.. wahahahaha! pano, uuwi na ako.. tapos na class ko ngayon.. oy, september na pala.. kaya pala ang lamig-lamig dito sa classroom.. e 'ber' na pala next time.. ang lamig ng simoy ng hangin..

hay, rose and gina are waiting outside the room.. rose will treat me for a dinner tonight.. salamat rose! hehehe.. God bless you more!
====================================================
NEXT ARTICLE:

SPECIAL THANKS TO ROSE