FILIPINO GAY JOKES PART 2


From gay beauty contests

Host: What is the one thing that symbolizes happiness for you?
Gay contestant: (Stops, thinks and then smiles.) EGGPLANT PO!
====================================
Host: Ano ang advantage mo sa ibang contestant?
Gay Contestant : I think and believe na bilang isang bading......ano nga po ulit yung question?
====================================
Host : What is the essence of being gay?
Contestant : I'm proud to be gay because what is naked is essential to the eye!
=====================================
Host : What is the essence of a man?
Gay Contestant : Testicles!
=====================================
Host : Hey, I heard you almost didn't make it, how did you get here? Did you ride or did you walk?
Gay Contestant : Of course, did you ride. What do you think of me, did you walk?
=====================================
Host: How can we uplift our economy today even though we are under economic crisis?
Bakla: (namutla) Mga bakla! Akala ko ba miss gay ito? Quizbee pala!
=====================================
Ambisyosa
Anak: nay!!! my mens na ko!
Nay: ano kulay...aber?
Anak: dark brown nay!
Nay: lintik na bata to!!!! LBM ...
======================================
Here's a funny pinoy gay text message:"ang chuvanes ay magandang pang cheverlou!"pass dis to 25 wanted eklavou at magiging chenlyn forte ka ds year! pls don't ignore, trululu itich! yung isang kong shengalore, naging sheberli na!
====================================
May tatlong magkukumpare na nagpapayabangan.

PARE 1: Naaalala ko si junior ko. Napakagaling na bata. Biruin mo, sariling sikap lang na nakapag-aral sa America. Ngaun abogado na. Sa New York nagtratrabaho. May sarili na siyang Law Firm doon. Huli kong balita kay junior, sa sobrang yaman ng anak ko na yan, binigyan lang ng mercedez benz yung isang kaibigan.

PARE 2: New York ba ikamo? Doon din yung isang panganay ko eh.. Businessman.. Graduate ng Yale. Scholar din siya. Ang dami ngang negosyo ngayon ng batang iyon. Iba-iba. Kaya ako’y proud na proud diyan sa anak ko na ‘yon eh. Gusto talagang makatulong. Yung isang kaibigan niya nga eh, balita ko binigyan niya nung isang apartment sa Manhattan.

PARE 3: (With his head bowed) N-Nakakahiya naman pala sa inyo, mga kumpare. Ako kasi’y pinagbagsakan ng langit at lupa nung nalaman kong ang kaisa-isa kong lalaki ay naturingang bakla. Mangyari’y hindi lang bakla, kundi napakalanding bakla. Ang damuhong iyon, ang huli kong balita ay nangangaliwa pa yata ang hinayupak ng lintek——– dalawa-dalawa pa ang BOYPREN. Pareho kasing mayayaman. Yung isa binigyan siya ng mercedez benz, at yung isa nama’y ibinahay siya sa Manhattan.
=======================================
Girl: Hubad mo na bra ko.
Boy: Iyan hubad na.
Girl: Hubad mo na rin panty ko.
Boy: 'Yan hubad na rin.
Girl: Sa susuenod huwag na huwag mong gagamitin ang mga gamit ko, walanghiya!
==================================
NEXT ARTICLE:


TOP 10 WEBSITES AROUND THE WORLD ACCORDING TO ALEXA