FILIPINO GAY JOKES PART 3



“Magandang Tanghali po, ako po si Luzviminda Cortez mula sa Camarines

Sur, sumalangit na po ang inyong kaluluwa!” -Miss Gay Philippines candidate during the parade of candidates
=====================================
In the Mata ng Bayan portion of her show, Inday Badiday asks the usual questions to an abandoned street kid:
Inday: Kilala mo ba ako? (Do you know who I am?)
Street kid: Opo (Yes, maam)
Inday: Sino ako? (Who am I?)
Street kid: Bakla. (A homo).
=====================================
BOGART
BOGART: Pare, lagyan mo nga ako ng tattoo!
GREG: Bakit naman?
BOGART: Napapagkamalan kasi akong bading.
GREG: Ganu’n ba? Sige. Saan mo gusto?
BOGART: Sa kilay para mukhang suplada.
=====================================
SO NOT TRUE
Juan: Pare balita ko bading ka daw. totoo ba?!
Pedro: Pare, Mga chismax lang ‘yun galing sa mga chuvanes na walang magawa sa mga chenilyn nila…. chura nila! hmpf!
====================================
AKO RIN
ANAK: dad may confession po ako im gay wag mo ko bugbugin plezz AMA:shh wag ka loud baka ma hear tayo ng mudra mez! kapag two lang tayo carry mo me tawaging mother
===================================
Bata: Nanay ano ang paboritong lugar ng mga bading? Nanay: Baclaran ba anak? Bata: Hindi Nay Nanay: Eh… Ano? Bata: Nay, Sesame Street Nanay: Bat naman? Bata: Dahil nandoon si Big Bird
===================================
BABAE PO AKO
Ama: Halika nga rito, bata ka! Ano ka ba talaga... lalaki o babae?
Anak: Eh, babwae po...
Ama: Naku talaga naman! Lalaki ka! Tandaan mo yan ha? Ikaw ay lalaki! Tatanungin kita ulit - lalaki ka ba o babae?
Anak: Tatay naman... talagwang talagwa... Babwae po ako...
Ama: Ah ganun ha? Ginagalit mo ako ha? Pwes, parurusahan kita! (At itinali at inulublob ang anak sa balon ng ilang sandali. Pagkatapos ay iniahon ang anak na hahabul-habol sa paghinga.)
Ama: O ngayon, siguro naman nagtanda ka na! Isang tanong ulit - ano ka ba talaga... lalaki o babae?
Anak: Ngwayon pwo, Tatay, alam kwo na kwung anwo talagwa akwo! Akwo pwo ay isang... SIRENA! Ay-ya-yay!
=======================================
May isang patayang naganap sa kanto.at marami ang nag-u-usyuso. Isang makulit na klabing ang ang tanong ng tanong sa Mama.

Klabing: Ay nakwo! anong nangywari sa mamwa?
Mama: pinatay!
Klabing: ay nakwo pwo. bakwit pinatway?
Mama: (medyo nakukulitan na)kasi BAKLA!
Klabing:(change sa macho voice) AH! GANOON BA!
=======================================
SI GINA DAW
LOLO: Gino paabot nga ng kape ko.
APO: Lo, Gina po.
LOLO: Gino paabot nga ng kutchara.
APO: Lo, Gina po.
LOLO: Punyeta ka Gino! Tigil-tigilan mo yang kabaklaan mo!
=======================================
NEXT ARTICLE:

FIVE BEST GIFTS YOU CAN GIVE THIS CHRISTMAS